บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 2
วันที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2554
- ภาษาของเด็ก
- พัฒนาการการเปลี่ยนแปลงที่มีลักษณะอย่างต่อเนื่องแสดงออกมาเป็นพฤติกรรม
- การทำงานของสมองจัดเรียงตามลำดับอายุแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงวิธีการเรียนรู้
การลองผิดลองถูก
อิสระ
เลือกได้
- การจัดประสบบการณ์มี
การวางแผน
การปะเมิน
สื่อ
สาระ
เทคนิคการจัด
รูปแบบและวีธีการ
-องค์ประกอบภาษา คือ ฟัง พูด อ่าน เขียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น